Chính sách và bảo hành và bán hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY ECONTEC

 MỤC ĐÍCH:

Quy định này nhằm thống nhất những nội dung về chính sách bảo hành đối với sản phẩm của ECONTEC để đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Thời hạn bảo hành tính từ ngày bàn giao sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành.

  • Bảo hành 5 năm với gioăng cửa
  • Bảo hành 10 với phụ kiện kim khí và các linh kiện kèm theo .
  • Bảo hành 10 năm với bề mặt sơn và 20 năm với độ bền vật lý của thanh nhôm.
  • Kính hộp và kính dán: Bảo hành trọn đời
  • Rèm trong hộp kính và kính điện thông minh bảo hành 12 tháng.

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng các sản phẩm do công ty Econtec thi công và lắp đặt, nếu gặp bất kỳ trục trặc nào Quý khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc gọi điện đến số Hotline 0977 963 737 để thông báo và nhận những chỉ dẫn cần thiết.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Công ty Econtec chỉ thực hiện bảo hành tại địa chỉ lắp đặt đã ghi trên giấy bảo hành theo nội dung và quy định của công ty, đối với các sản phẩm  còn thời hạn bảo hành như đã nêu trên.

Thanh nhôm

  • Màu sắc trên thanh nhôm bị thay đổi màu so với màu quy định được bảo hành.
  • Hình dạng thanh nhôm có hiện tượng biến dạng, cong vênh trong trường hợp không bị tác động ngoại lực (Các lỗi do sản xuất khiến hư hỏng vật liệu; hư hỏng mối ghép, mối hàn trên khung gồm khuôn và cánh cửa).

Phụ kiện kim khí và gioăng cao su

  • Phần phụ kiện kim khí bị trục trặc chức năng hoạt động do lỗi của nhà sản xuất và do lắp đặt.
  • Phụ kiện bị vỡ, gẫy trong quá trình vận hành và bị hóc làm cho cửa không thể đóng mở theo đúng chức năng.
  • Phụ kiện gây tiếng kêu trong quá trình vận hành cửa.
  • Gioăng cao su bị biến dạng, làm ảnh hưởng đến độ kín khít của cửa.
  • Nếu sản phẩm có lỗi không được hưởng chế độ bảo hành, ECONTEC sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các lỗi đó theo yêu cầu. Chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng chi trả. 

Kính

  • Đối với kính dán: bị bọt khí, ố, đổi màu giữa 2 lớp kính
  • Đối với kính hộp: Bảo hành các lỗi đọng hơi nước bên trong hộp, dấu vết bẩn ố trong khoang khí trơ.
  • Đối với kính rèm: Bảo hành khi bề mặt lá rèm bị trầy, xước, nứt, vỡ và các lá rèm bị cong vênh do vận chuyển, lắp đặt hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với kính điện thông minh: Bề mặt film thông minh: bị bọt, không hoạt động ổn định

Chú ý: Không bảo hành các lỗi cơ học như: rạn, nứt, vỡ, chạy kính, nổ kính (cường lực) sau khi bàn giao.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Khách hàng tự vận chuyển, di dời gây ra trầy xước khung, cánh, hộp kính và các chi tiết khác, gây hỏng sản phẩm.
  • Khách hàng tự lắp đặt cửa mà không được ủy quyền của công ty
  • Vận hành sản phẩm không đúng hướng dẫn, sử dụng sai mục đích.
  • Phụ kiện bị han gỉ do không được bảo dưỡng định kỳ.
  • Sản phẩm bị tác động của ngoại lực làm biến dạng sản phẩm dẫn đến việc vận hành sản phẩm không chính xác.
  • Sử dụng các vật liệu thô ráp, các hóa chất có tính ăn mòn để vệ sinh sản phẩm.
  • Các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, hỏa hoạn, động đất làm hỏng sản phẩm.